Pages

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Quà tặng cho phái đẹp 20-10: Những điều đặc biệt nhất




Bạn thân mến,
Bạn có đồng ý với chúng tôi rằng: Tạo hóa ban cho phụ nữ rất nhiều đặc ân và một trong số đó là lý do để những người khác yêu thương, chiều chuộng và tôn vinh họ?
Sở dĩ vì sao một năm có những ngày đặc biệt dành cho phái đẹp như 8-3, 20-10…cũng chỉ là cái cớ để chúng ta – những người yêu phụ nữ, hay chính những người phụ nữ biết yêu bản thân mình – tìm cách để chinh phục trái tim người đẹp, tự thưởng cho bản thân, hay đắm mình trong không gian ngập tràn ấm áp.

Có phải bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho người phụ nữ của mình ngày 20-10?
Bạn muốn có một điều gì đó mới mẻ hơn, nhưng vẫn không khiến nàng – người bạn đang tìm hiểu – sợ hãi trước những món quà đắt tiền? Hay chỉ đơn giản là hâm nóng mối quan hệ của hai bạn theo một cách rất riêng?
Hoặc rất bình dị là mua một thứ gì đó tự thưởng cho chính mình?

Người ta nói, tặng quà cũng là một nghệ thuật và người tặng quà sẽ thể hiện trình độ tri thức, cũng như thái độ đối với người nhận quà. Sách luôn luôn là một lựa chọn tối ưu và tuyệt vời dành cho bất kì đối tượng nào, có tính cách ra sao, đặc biệt là hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Sách không chỉ là đặc ân riêng mà phụ nữ được nhận từ những người đàn ông của mình, nó còn là món quà thú vị để phái đẹp dành tặng riêng cho chính mình, cho những đứa trẻ của mình trong một ngày đặc biệt.

Cũng giống như mỗi loài hoa để thay lời muốn nói. Như hoa hồng là biểu thị của tình yêu, hoa cẩm chướng dành cho tình bạn, hoa anh thảo muội dành cho tình yêu thầm kín, hoa hướng dương ngụ ý “anh chỉ biết có mình em”… Mỗi thể loại sách hay tựa sách trên bìa cũng mang những ý nghĩa riêng, thật đặc biệt.

Tưởng tượng xem cô ấy sẽ cười vui đến thế nào khi cầm trên tay tựa sách: “Cô nàng hổ báo”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, hoặc thích thú đến nhường nào khi tự mua những cuốn sách khẳng định cá tính mình “Gái khôn không bao giờ sợ ế”, “Phụ nữ thông minh khởi nghiệp”…

Giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo cho ngày lễ lớn, Zinbooks dành tặng chương trình “TÔI YÊU PHỤ NỮ” VÔ CÙNG HẤP DẪN: giảm giá 18% các đầu sách của nhà sách: Alphabooks, Thaihabooks, Quảng Văn books, Bách Việt books từ 10/10 – 22/10. Không chỉ có vậy, với mỗi một đơn hàng thanh toán thành công, bạn còn nhận được BỘ QUÀ TẶNG TRI ÂN từ Zinbooks gồm:
-          1 cặp vé tham dự hội thảo và khóa học Tự chủ tài chính (trị giá 500.000).
-          Với mỗi đơn hàng trên 200.000 VND trong nội thành Hà Nội, được miễn phí vận chuyển.
-          Và với đơn hàng trên 300.000VND ngoài phạm vi nội thành Hà Nội, được miễn phí vận chuyển.

Những đầu sách tuyệt hay cho bạn làm quà tặng


Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và chọn lựa được món quà phù hợp cho người phụ nữ bạn yêu thương:

Điện thoại: 0964138877 (24/7) hoặc 04.6275 2118 (trong giờ hành chính)

Trọn vẹn yêu thương, tưng bừng khuyến mãi cùng Zinbooks!


1 nhận xét:

Thái Lê nói...

chủ đề hay đúng là những món quà ý nghĩa

Đăng nhận xét