Pages

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

1001 Truyện lý thú về các nhà phát minh làm thay đổi thế giới

Thế giới ngày nay không ngừng vận động theo nguyên tắc phát triển cả về con người và khoa học. Sự kế thừa các thành quả từ quá khứ chính là tiền để mạnh mẽ giúp các bước phát triển của toàn cầu ngày càng trở nên nhanh và chắc chắn. Trong công cuộc khám phá, tìm hiểu để nâng tầm cuộc sống, chúng ta chắc hẳn sẽ có đôi lần tự hỏi rằng các phát minh, thành tựu hiện nay có xuất phát điểm thế nào? Cơ duyên nào đã dẫn dắt các nhà khoa học tìm đến chân lý cuối cùng để thành công? Hay đơn giản hơn, họ đã làm điều đó như thế nào? Quyển sách 1001 Truyện lý thú về các nhà phát minh làm thay đổi thế giới của tác giả Thái Hà sẽ mang đến cho bạn đọc câu trả lời vô cùng thú vị, khiến bạn có thêm hiểu biết về những thành quả văn minh của ngày hôm nay



Tóm tắt nội dung
Quyển sách 1001 Truyện lý thú về các nhà phát minh làm thay đổi thế giới với nội dung chủ yếu là nêu lên các mẩu chuyển nhỏ của một số nhà khoa học nổi tiếng. Cung cấp thêm những thông tin cực kì thú vị đến độc giả về các bí mật phía sau thành công của các nhà khoa học, quyển sách không chỉ giúp người lớn mở rộng kiến thức của mình mà còn kích thích sự phát triển trí não của các bé. Với hàng loạt tình huống, hình ảnh vui tươi chân thật, chúng ta sẽ khái quát được quá trình để có được những phát minh nhân loại.

Nội dung của quyển sách bao gồm nhiều phần khác nhau, mỗi một phần là một câu chuyện của một nhà khoa học. Cung cấp cho chúng ta thông tin thêm về quá trình họ tìm tòi, nghiên cứu, phát minh ra các sáng chế cho sự phát triển của toàn nhân loại về sau. Các câu chuyện của các nhà khoa học nổi tiếng như John Baird, Êđisơn, Nôbel, Ơrêca, Archimedes, Erikman được miêu tả hết sức cụ thể và vui nhộn tạo cảm giác thú vị cho người đọc. Ngoài ra, các mẩu chuyện khám phá từ những sự vật thân thuộc bên cạnh chúng ta sẽ khiến các bạn không khỏi bật cười thú vị. Quyển sách không chỉ có tác dụng nâng cao kiến thức khoa học – đời sống mà còn giúp thư giãn sau những căng thẳng trong công việc, học tập.

Để tìm cuốn sách này:

Click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét