Pages

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Đợi chờ ký ức



Đợi chờ ký ức – Tác phẩm thứ 2 của Born, tác giả của tác phẩm gây xôn xao cộng đồng mạng suốt mấy năm vừa qua “Sẽ để em yêu anh lần nữa”


Người ta nói, trên đời này thứ bền vững nhất, khó quên lãng nhất chính là ký ức. Dù là ký ức hạnh phúc hay đau thương, nó đều ghi khắc vào trong tâm trí ta, mãi mãi không rời.
Vậy mà ký ức của em lại như một sợi dây mong manh, dễ dàng bị đứt lìa, rồi chìm vào quên lãng. Em thường hỏi tại sao? Nhưng trả lời em chỉ là bóng tối của sự tìm kiếm. Có phải bởi vì những ký ức bị quên lãng kia tràn ngập tình yêu của em dành cho anh, tràn ngập sự nhớ nhung và đau khổ. Cho nên em chọn cách quên lãng.
Nếu ký ức của em là sợi dây mong manh, vậy thì ký ức của anh là một sợi tơ dài và dai. Nó không phai tàn theo năm tháng, cũng không dễ dàng bị đứt lìa. Bởi vì không lúc nào anh không nhớ đến em. Nỗi nhớ em chiếm trọn tâm trí anh, tình yêu dành cho em chứa đầy trong tim anh, khiến anh đau nhức từng đêm từng đêm. Nước mắt lăn dài trên mặt, rơi vào miệng, anh mới hay, thì ra tình yêu không chỉ có vị ngọt của hạnh phúc mà còn có sự mặn đắng của khổ đau.

Ký ức, cho dù đó là niềm vui sướng hay khổ đau, có khi tưởng chừng như con người có thể gục ngã bởi những ký ức không mong đợi. Nhưng, tin chắc rằng còn có ký ức, em là người hạnh phúc nhất bởi vì trong ký  ức em luôn có anh. Bởi vì… tình yêu của anh dành cho em lớn hơn cả những ký ức mà chúng ta từng có…

Về tác giả:

Bút danh : Granty ( Mọi người vẫn luôn gọi là Born)
Ngày sinh: 29/07 ( cung Sư tử )
Sở thích: đọc truyện tranh, viết tiểu thuyết, …
Facebook: https://www.facebook.com/granttylove.tran
Được độc giả gán cho cái danh “Ác hơn mẹ Cám” sau khi viết tác phẩm đầu tay của mình là “Sẽ để em yêu anh lần nữa”
Đề tài sáng tác chủ yếu là tình yêu giữa nam và nữ, xen vào đó là tình bạn, tình cảm gia đình. Luôn là những đề tài lấy từ cuộc sống bên ngoài khi vô tình bắt gặp, mang giá trị hiện thực nhiều hơn hư ảo, thích tô đậm hoàn cảnh nhân vật một cách khắc nghiệt. Khiến các nhân vật của mình trở nên đáng thương, để có thể bán xô chậu, khăn giấy cho đọc giả hứng nước mắt. Đặc biệt thích đặt mình vào vị trí từng nhân vật và diễn tả cảm xúc của họ một cách chân thật, chứ không giấu diếm.

Sách đã xuất bản: Sẽ để em yêu anh lần nữa, Đợi chờ ký ức.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét