Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Lối tư duy của người thông minh

Bạn muốn có nhiều ý tưởng, muốn có những phát kiến đột phá, có sức sáng tạo không ngừng và những suy nghĩ thật thông minh? Đây chính là cuốn sách dành cho bạn!
Khi bạn hiểu đầu óc của mình tư duy thế nào, bạn có thể suy nghĩ và hành động thông minh hơn.  



Dựa trên nhiều lĩnh vực nghiên cứu, bao gồm tâm lý, triết học, khoa học, ngôn ngữ, xã hội học, Tư duy thông minh là cuốn sách đầu tiên cho bạn công thức của một tư duy thông minh nhằm:
- Phát triển các thói quen thông minh
- Tiếp thu tri thức
- Sử dụng tri thức khi cần  
Cuốn sách chỉ ra rất rõ ràng và cụ thể những cách thức để nuôi dưỡng các thói quen thông minh, cách cải thiện những tri thức đã thu nhận được, kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả bằng cách sử dụng tất cả những kiến thức có liên quan.
Tác giả còn đưa ra những gợi ý dễ hiểu và bài tập cụ thể để phát triển kỹ năng giúp bạn đạt được mục tiêu. Bạn có thể dễ dàng thực hành tư duy một cách thông minh ngay khi đang đọc cuốn sách này.
"Một cuốn sách về lối tư duy hiệu quả thực sự hấp dẫn và dễ đọc’’ - Andre L. Souza
‘‘Cuốn sách rất hay, dễ đọc và dễ làm theo’’ -  Muge Vardar
‘’Tôi khuyên bạn nên giới thiệu cuốn sách này cho những ai muốn cải thiện tư duy của họ’’ - Book Fanatic
Tác giả: Art Markman là giáo sư tâm lý học và marketing, giảng dạy tại trường Đại học Texas. Ông đã xuất bản hơn 150 bài báo khoa học trong lĩnh vực khoa học nhận thức. Ông là biên tập viên của Khoa học nhận thức từ năm 2006.
Ông cũng là thành viên của Hội đồng cố vấn khoa học cho Tiến sĩ Phil Show và là cộng tac viên thường xuyên của trang Tâm lý học ngày nay, Doanh nhân Havard...
Nghiên cứu của ông khám phá một loạt các chủ đề trong suy nghĩ của con người trên tiến trình hình thành và tạo ra các ý tưởng sáng tạo.
Để tìm đọc cuốn sách này:

Click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét