Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe - Bí Mật Của Việc Chinh Phục Mọi Người

Mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn... - làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Trong hãy lắng nghe, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.

Zinbooks.com


Rào cản trong mối tương tác giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc, vì thế việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết. Hãy lắng nghe mang đến cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại lợi.
Giao tiếp là cả một nghệ thuật. Lắng nghe cũng cần phải có nghệ thuật và nó chính là một phần rất quan trọng trong quá trình giao tiếp. Điều đó giúp bạn kết nối và giành được niềm tin, cảm tình từ phía đối phương trong các cuộc giao tiếp, thương lượng. Nghe là nhiệm vụ của đôi tai nhưng “biết lắng nghe” lại là thiên chức của cả trái tim và trí não. Cách “nghe như thế nào” quyết định rất nhiều đến sự thành công của bạn trong cuộc sống. Đôi khi chính sự lắng nghe ấy lại có sức mạnh và mang đến hiệu quả thuyết phục cao hơn cả việc bạn dùng ngôn ngữ và lý lẽ của mình. 


Kỹ năng lắng nghe rất quan trọng


Kẻ thành công phải biết lắng nghe” giúp chúng ta nhận thức được vai trò và ý nghĩa của việc lắng nghe. Không chỉ trình bày cách thức lắng nghe và thể hiện sự lắng nghe người khác như những lý thuyết về giao tiếp phổ biến hiện nay, cuốn sách còn mở rộng ra lĩnh vực tâm lý con người khi giao tiếp giúp độc giả tìm ra cách tự điều chỉnh bản thân trong giao tiếp, ứng xử để có thể tiếp cận được mọi người, thu phục và thuyết phục họ tốt hơn. 

Trong cuốn sách này, Mark Goulston - một thiên tài trong lĩnh vực tiếp cận với những người “bất khả tiếp cận”, chia sẻ với chúng ta những bí quyết tiếp cận với bất kỳ ai, những quy tắc căn bản để kết nối với mọi người và 12 cách nhanh chóng, dễ dàng thuyết phục người khác trong các cuộc thương lượng, đàm phán. Đồng thời, tác giả cũng đưa ra nhiều tình huống thách thức khác nhau và gợi ý, hướng dẫn cho bạn cách thức, phương pháp xử lý nhanh chóng những tình huống đó. 
Tất cả những vấn đề Mark Goulston trình bày trong cuốn sách đều được đặt trên một nền tảng căn bản, đó chính là: sự lắng nghe.

Để tìm đọc cuốn sách này:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét