Pages

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Bảy Ngày Để Nói Anh Yêu Em


Bảy Ngày Để Nói Anh Yêu Em là câu chuyện về chàng hot boy Lập Khiêm đồng thời là ca sĩ teen đình đám nhất hiện nay. Chàng nhận lời tham gia chương trình truyền hình "Hẹn hò cùng thần tượng". Và cô nàng Diệp Hân xinh xắn, vừa mới bị thất tình. Cô quyết định tham gia chương trình "Hẹn hò cùng thần tượng".
Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người hẹn hò cùng nhau:
Những câu chuyện dỡ khóc dở cười.
Những tình huống trong sáng, hồn nhiên của tuổi teen.
Những trò trêu chọc lẫn nhau. Chàng còn bắt gặp và trêu nàng khi nàng và người yêu chia tay nhau.
Câu chuyện bảy ngày hẹn hò sẽ như thế nào, những gì diễn ra trong bảy ngày. Và cuối cùng họ sẽ đi đến đâu. Điều đó không ai biết được?

Trích đoạn:


- Chúng ta chia tay đi .

Đó là lời của một chàng trai nói với một cô gái khi hai người vừa gặp nhau trên con đường tấp nập nhất thành phố. Khi mà kẻ qua người lại nhiều vô cùng. Hai người đứng đó giữa vòng quay của xe cô và người đi lại tấp nập.

Sét đánh giữa trời quang. Nụ cười rên mặt Diệp Hân chợt tắt ngúm. Mất 1 tiếng hai mươi phút trang điểm, chọn quần áo, làm kiểu tóc để đến cuộc hẹn này. Bởi vì hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau của họ.
- Cậu đang đùa đúng không. Định trêu chọc mình à – Diệp Hân sau khi tái mặt thì đã lấy lại nụ cười ngượng ngạo hỏi lại Hiểu Huy.

Nhỏ cho rằng Hiểu Huy đang nói đùa với nhỏ, đang trêu chọc nhỏ như mọi lần sau đó đi theo năn nỉ mỗi khi nhỏ giả vờ giận rồi làm đủ trò hề khiến nhỏ vui. Nhưng có điều trước nay cậu chưa bao giờ lấy chuyện chia tay ra đùa giỡn cả.

- Không mình không đùa – Hiểu Huy thắng thắn lạnh lùng trả lời.

- Tại sao ? – Diệp Hân đanh mặt hỏi. Nụ cười gượng trên mặt nhỏ đã bay biến từ lúc nào không hay.

- Bởi vì chúng ta không hợp nhau thế thôi – Hiểu Huy nói rồi hờ hững quay lưng bỏ đi.

Chỉ vỏn vẹn như thế rồi kết thúc cuộc hẹn của họ. Cuộc hẹn mà nhỏ mong chờ.

Diệp Hân đứng chết trân nhìn theo bóng dáng dần xa của Hiểu Huy. Nữa muốn chạy theo hỏi cho rõ nguên nhân, nữa muốn quay lưng bỏ chạy khóc cho thật to. Nhưng sao chân lại không nhấc được. Nước mặt tại sao không thể rơi. Kì lạ.

« Không hợp nhau « - Cái lí do muôn thuở cho những đôi muốn chia tay. Buồn cười ở chỗ họ đã quen nhau rất lâu, rất rất lâu. Trong thời gian quen nhau, họ trao cho nhau những lời mặn nồng, lời yêu tha thiết, lời tỏ tình ngọt ngào. Hiểu rõ từng sở thích của nhau. Thậm chí họ cò biết rõ giờ giấc của nhau, lúc này người kai làm gì họ đều biết. Vậy mà bây giờ lại nói rằng họ không hợp nhau.
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét