Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Vitamin cho thành công


Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, lại có hàng tỷ cách bạn có thể lựa chọn để sống, nhưng chỉ có một con đường dẫn đến thành công và hạnh phúc đích thực, đó là con đường sống với ước mơ và sứ mạng của mình – lý do mà bạn được sinh ra trong đời.
Vitamin cho thành công là những lời thỏ thẻ nhẹ nhàng mà sâu lắng, đánh thức những khao khát và rung cảm trong bạn; nhắc cho bạn nhớ về những ước mơ bạn đã từng thao thức nhưng rồi lãng quên trong cuộc đời chộn rộn những lo toan; đặt ra cho bạn những dấu hỏi để bạn tiếp tục trăn trở và nghĩ suy; làm lớn lên niềm tin và hi vọng nơi bạn dù có phải đối diện với những biến cố khó khăn; và truyền cho bạn một sức mạnh để trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn chọn hành động, can trường và vững bước đi về cuối con đường. Nơi ấy tràn ngập hào quang của thành công và hạnh phúc viên mãn…
Cuốn sách này có giá trị như một người bạn đồng hành từng bước trên con đường đi tới thành công của bạn. Những lúc muốn thoái lui, bạn gặp được sự thúc giục; những lúc yếu đuối, bạn tìm thấy sức mạnh; những lúc gần như tuyệt vọng, xuất hiện cánh tay nâng đỡ; những lúc cô đơn trên đường đi, bạn gặp được người đồng hành; những khi tưởng chừng bế tắc, cơ hội lại xuất hiện… Cứ như thế, từng đoạn chia sẻ ngắn trong cuốn sách này không ngừng nâng đỡ, khuyến khích và trao cho bạn niềm tin, sức mạnh, và nghị lực để chẳng khi nào bạn chịu đầu hàng, bỏ cuộc giữa hành trình.

Tác giả:

Quách Tuấn Khanh là một doanh nhân thành công, diễn giả chuyên nghiệp và chuyên gia về lĩnh vực Phát triển con người & Phát triển doanh nghiệp. Hiện anh là chủ tịch của Power Up Group, là diễn giả của Công ty d’Oz International (Singapore) và là 1 trong 6 PEP (Personal Efficiency Program) facilitator đầu tiên được chứng nhận quốc tế ở khu vực châu Á.
Anh tổ chức nhiều hội thảo và khóa học như Bí quyết trình bày từ diễn giả số 1, Bậc thầy thuyết trình, Bí quyết chốt Sale, Tuyệt chiêu Sale, Giải mã gen khởi nghiệp, Big Show thành công, Rèn con những phẩm chất thành công, Dạy con vững vàng giữa ngàn cạm bẫy.
Anh đã được nhiều tờ báo và đài truyền hình ca ngợi như báo Thanh Niên, Người lao động, Phụ nữ thành phố, Tuổi trẻ, Doanh nhân Sài Gòn, đài BBC, HTV, VTV, VTC, VCTV…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét