Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Tóc dài tự tin

Thông thường, con gái luôn bị cho là chúa phiền phức, con gái là nguồn cơn của hàng tá những lăn tăn, rắc rối, con gái như thế này, con gái như thế kia... Nhưng, làm con gái cũng có nhiều điều thú vị lắm đấy! Con gái đã, đang và luôn là điểm tựa vững chắc cho con trai. Bất cứ khi nào con trai cần đến, con gái cũng sẵn sàng ở bên chia sẻ. Một trận bóng của con trai sẽ náo nhiệt và rộn rã hơn nếu có con gái ngồi trên khán đài reo hò cổ vũ, một bài văn “hóc búa” đủ khiến con trai xanh mặt thì con gái có thể giải quyết ngon ơ và tất nhiên con gái sẽ không ngại ngần giúp con trai vượt qua “thử thách khó khăn” đó... Vậy, làm thế nào để luôn giữ được hình ảnh tuyệt vời của con gái trong mắt người ấy? Tóc dài tự tin chính là cuốn cẩm nang dành tặng đến các bạn nữ hiện đại với mong muốn không ngoài mục đích giúp các bạn sống tươi vui, hạnh phúc hơn mỗi ngày.


Khi một cô bé băn khoăn tự hỏi:
Làm thế nào để mình trở nên ưa nhìn hơn?
Làm thế nào để được bạn bè nể phục?
Tại sao bạn ấy luôn tự tin và được mọi người yêu quý?
có nghĩa là cô bé sắp lớn thật rồi!
Đó cũng là khi các cô bé phải đối mặt với nhiều rắc rối “ẩm ương” của tuổi mới lớn và cũng xuất hiện không ít những mơ mộng đáng yêu. Thế nhưng không phải cô bé nào cũng có đủ tự tin để vượt lên những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày, vượt lên những run sợ vì lạ lẫm, để bước ra cuộc sống thênh thang ngoài kia và thực hiện những hoài bão của mình.
Tóc dài tự tin chứa đựng tất cả những bí quyết để cô bé xóa bỏ những dại dột, non nớt còn vương vấn trong mình. Một cô gái đáng yêu, không chỉ vì vẻ bề ngoài mà còn toát ra từ sự hiểu biết và tâm hồn nhân hậu, mạnh mẽ. 60 câu chuyện về tuổi thơ của các nữ danh nhân nổi tiếng, về bước đường trưởng thành và những khó khăn họ đã trải qua sẽ giúp các cô bé tự nghiệm ra những bài học nhân cách tuyệt vời cho mình.

Để tìm đọc cuốn sách này:

Click đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét