Pages

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Điệu slow trong thang máy

"Tôi những tưởng tiểu thuyết ngôn tình trên đời chỉ có hai loại. Một là loại tiểu thuyết thê thảm bi thương, dù bực mình lắm cũng vẫn có thể khiến bạn rơi nước mắt. Loại kia là tiểu thuyết nhố nhăng nhảm ruồi, dù tác giả viết rất vớ vẩn, cũng có thể làm bạn phá lên cười để ru giấc ngủ hằng đêm. Nhưng bây giờ tôi mới biết, còn có ngôn tình thứ ba, loại ngôn tình cho đàn ông, trên mạng ai cũng đều biết, ai cũng nói về nó, nhưng để xuất bản thành sách thì ai cũng né tránh, kín như miệng bình, chẳng ai viết về nó bao giờ cả, cho đến khi xuất hiện Chiu Kon Loh và Điệu slow trong thang máy".
- Daobachlien -


Hài hước, cá tính, mà sâu lắng thiết tha, Điệu Slow Trong Thang Máy mang lại cho chúng ta những phong vị mới về tình yêu hiện đại.
Làm sao đây, khi tình cờ bắt gặp trong thang máy, một người đẹp khiến tim mình loạn nhịp?
Làm gì đây, khi tình cờ mắc kẹt trong thang máy, với người đẹp ấy trọn một đêm dài? 
Buồng thang máy chật hẹp, bầu không khí ngất ngây, những hình dung kích thích… Mang theo dư âm kỳ ngộ, chàng trai cố truy tìm tung tích người đẹp mà không ngờ rằng, nàng chính là đồng nghiệp cùng công ty.
Chỉ có điều, nàng đã… góa chồng, lại có cô em gái cũng xinh đẹp quyến rũ không kém. Đường đua bắt đầu chật chội khi sếp nữ đa tài đa sắc cũng bày tỏ sự quan tâm “vượt mức” tới anh chàng.
Một chàng trai, ba mỹ nữ. Những chân tình liệu có thể đỗ cùng một bến bờ hạnh phúc?

 * Về tác giả Chiu Kon Loh:

Chiu Kon-Loh, một cái tên quê mùa, bỗng chốc lừng danh và được lùng tìm khắp mạng Internet, nhờ một câu chuyện hấp dẫn dị thường.
Trong vòng một tháng, Điệu slow trong thang máy nhận được hơn 100 triệu lần nhấp chuột.
Mỗi ngày, có hàng vạn người lên mạng chờ đọc truyện của anh.
Mỗi ngày, họ đều tìm thấy ở Chiu Kon-Loh những bất ngờ hoan hỉ.
 

* Trích đoạn sách:

Sau khi bước vào thang máy, nàng đứng sang một bên, cách tôi rõ xa. Thế rồi, cửa thang máy chậm chạp đóng lại. Trong khoảnh khắc cánh cửa khép vào, chẳng hiểu sao tôi cảm thấy vô cùng hưng phấn. Điều này khiến tôi cực kỳ bất an.
Thực ra nàng chẳng phải muôn phần xinh đẹp, nhưng nhìn lại rất gợi cảm. Kiểu gợi cảm của một phụ nữ trưởng thành, kiểu gợi cảm của một người đàn bà dịu dàng, kiểu gợi cảm thanh thoát tựa hoa lan.
Trong thang máy hoàn toàn tĩnh lặng. Hai mắt tôi chăm chăm nhìn vào con số sáng đỏ trên bảng hiển thị, những mong nó có thể nhảy chậm lại một chút. Đương nhiên, ánh mắt cũng thi thoảng vô tình trôi dạt sang phía nàng. Chỗ tôi đứng chếch ngay sau nàng (tầm một góc 45 độ), vì vậy từ đây tôi có thể quan sát dáng người nàng một cách thấu triệt. Vòng eo nhỏ đến không hình dung nổi, nhưng thân thể lại khá mỡ màng, cảm giác như xúi giục người ta phạm tội.
Tuy tôi cũng có xem phim “xiếc” Nhật, nhưng vẫn còn xa mới đến ngưỡng kẻ háo sắc. Không hiểu vì sao, hôm nay gặp nàng, lòng tôi lại có cảm giác vô cùng kích động. Có lẽ thời gian này tăng ca quá nhàm chán, nội tâm cằn cỗi vì công việc của tôi đang khát khao một sự kích thích… Tóm lại, thật muốn kéo nàng vào lòng mà hôn cho thỏa thuê!
Trong thang máy rất tối, dưới ánh đèn mờ ảo, toàn thân nàng như được bao phủ bởi một sự mê hoặc mông lung, cùng lúc đó, hương nước hoa thoang thoảng không ngừng len lỏi qua khoang mũi, xộc thẳng đến trung tâm thần kinh tôi. Một mùi hương khiến người ta chỉ cần ngửi thôi đã cảm thấy toàn thân dễ chịu. Tôi gào thét trong lòng: Thang máy ơi thang máy, mày xuống chậm một chút có được không, tốt nhất là mày dừng luôn lại cho tao, coi như tao xin mày đấy! Để tao được bên nàng thêm chút nữa đi mà!
Và bất ngờ thay, thang máy dừng luôn. Để câu chuyện đi tiếp từ hai người mắc kẹt, một người thờ ơ, một người sôi sục…
 
Thông tin sách:
Tác giả: Chiu Kon Loh
Dịch giả: Tiểu Sóc
Giá bìa: 98.000 VND
Số trang: 472
Kích thước: 14 x 20,5 cm
Ngày phát hành: 29-6-2013
 

Click vào đây để đặt mua cuốn sách này!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét