Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

BỘ SÁCH PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG CHO BẠN TRẺ



Từ thực trạng ... kĩ năng còn thiếu 

Sinh viên ra trường còn thiếu hụt nhiều kỹ năng sống để hỗ trợ cho nghề nghiệp. Đáng tiếc là hiện chưa nhiều bạn trẻ có thói quen đọc sách để nâng cao kỹ năng sống.
Đây là những điều có thể ảnh hưởng tới quá trình làm việc sau khi sau khi tốt nghiệp của sinh viên. Họ bị mất điểm trước những nhà tuyển dụng, khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề thực tế phát sinh trong công việc mà khi còn đi học không phải trường lớp nào cũng trang bị đầy đủ kỹ năng cho họ.

Có khoảng mười kỹ năng cơ bản áp dụng cho người Việt như: kỹ năng học tập, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý và tạo dựng hình ảnh cá nhân, kỹ năng giao tiếp và ứng xử, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc… Ngoài ra còn có những ‘kỹ năng mềm’ hỗ trợ trực tiếp cho bạn trẻ trên đường lập nghiệp và xây dựng nền tảng để thăng tiến sự nghiệp. Đó là những kỹ năng giúp cho các bạn trẻ mới đi làm hòa nhập mau chóng với môi trường làm việc, tìm được cơ hội phá triển nơi công sở cho bản thân. Những kỹ năng này giúp bạn trẻ từ những việc đơn giản nhất như sử dụng thuần thục các thiết bị trong văn phòng, cách giao tiếp qua điện thoại cho tới việc ứng phó với những đồng nghiệp đố kị, đối mặt với những yêu cầu khắt khe từ người sếp khó tính...".

Dưới là những cuốn sách tuyển chọn, rất thiết thực cho các bạn sinh viên, những người vừa mới đi làm và những bạn còn đang loay hoay tìm việc... 

Làm nên cần thiết cho tất cả các bạn trẻ – những người bắt đầu bước chân vào cuộc sống, những người đang hoang mang tìm cho mình một lối đi. Tất cả mọi người sẽ tìm thấy những lời khuyên hữu ích cho mình ở đây. Hãy học theo, hãy rèn luyện, hãy kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thành công.




Người giỏi không bởi học nhiều: Bạn làm gì để trở thành một sinh viên nổi bật? Làm thế nào để bạn có những năm tháng trên giảng đường đại học thú vị nhất, trưởng thành nhất - tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc, tham gia các hoạt động bổ ích, và khi ra trường xây dựng được một hồ sơ xin việc đẹp, có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đại học?
Người giỏi không bởi học nhiều sẽ cho bạn những phương pháp dễ áp dụng nhất trong học tập cũng như rèn luyện phong cách sống, giúp bạn đạt được những điều trên, và còn hơn thế nữa.




NLP Căn bản: Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao cùng đối mặt với một vấn đề mà kết quả mọi người thu được lại rất khác nhau? Tại sao một số người lại thành công ở mọi mặt, tràn đầy nhiệt huyết và luôn tìm thấy những niềm vui bất tận, còn những người khác thì không?
NPL - Lập trình ngôn ngữ tư duy sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi này. Bằng cách khám phá suy nghĩ và hành động của những người thành công, bạn có thể học được những kỹ năng và công cụ để biến đổi cuộc sống của chính mình.



Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, sống với đam mê và mục tiêu của mình, nhận ra tất cả những khát vọng của bản thân.
Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vượt ra khỏi những giấc mơ mãnh liệt nhất.



Trên là những cuốn cẩm nang cần thiết cho tất cả các bạn trẻ – những người bắt đầu bước chân vào cuộc sống, những người đang hoang mang tìm cho mình một lối đi. Tất cả mọi người sẽ tìm thấy những lời khuyên hữu ích cho mình ở đây. "Hãy học theo, hãy rèn luyện, hãy kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thành công.”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét